Triển lãm Hỗ trợ trực tuyến
Banner quảng cáo rubic

Thi công Booth quảng cáo tại Hà Nội

 KHÁI NIỆM BOOTH QUẢNG CÁO

Booth quảng cáo là một trưng bày nhỏ sản phẩm hay dịch vụ vvv của những nhãn hàng hoặc thương hiệu với mục tiêu tiếp cận sâu rộng những đối tượng khách hàng một cách trực quan. Tùy vào đối tượng khách hàng mục tiêu hay quy mô chiến dịch maketing booth quảng cáo được thiết kế phù hợp với vị trí đặt hay đối tượng tiếp cận.  booth quảng cáo thường được đặt ở trưng tâm thương mại, khu vực lễ hội, siêu thị, tuyến phố đi bộ, sảnh các tòa nhà thương mại với mục đích thu hút được sự chú ý của khách hàng quan tâm.

 PHÂN LOẠI BOOTH QUẢNG CÁO

Booth quảng cáo được chia làm 2 loại cơ bản:

1. Booth quảng cáo cố định, dành cho những chiến dịch maketing có thời gian tiếp cận khách hàng mục tiêu dài. Được đâu tư với kinh phí lớn, từ việc thuê  vị trí đặt booth quảng cáo  đến thiết kế thi công bài bản nhận diện rõ sản phẩm dịch vụ cũng như nhận diện thương hiệu. Booth quảng cáo cố định sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng quan tâm, quá trình trải nghiệm sản phẩm hạy dịch vụ sâu lắm bắt và so sánh với những sản phẩm cùng loại.

Booth_quang_cao_rubic_2

Booth quảng cáo nhãn hàng nước giải khát 

2. Booth quảng cáo di động, nhỏ, gọn, di động lắp ráp và dễ di chuyển. Với chi phí sản xuất thấp do vậy số lượng booth quảng cáo di động sẽ sản xuất nhiều xuất hiện tại các điểm công cộng hoặc nơi tập trung đồng người. Vận hành booth quảng cáo di động chỉ cần 1 đến 2 nhân sự, loại hình này phù hợp cho các nhãn hàng tiêu dùng nhanh nhằm tiếp cận trực tiếp đối tượng khách hàng trực tiếp.


Booth_quang_cao_rubic_2

Booth quảng cáo nhỏ gọn cơ động 

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ BOOTH QUẢNG CÁO

Để có được thiết kế hoàn hảo cho booth quảng cáo đòi hỏi sự đầu tư của chính nhãn hàng về thời gian và tiền bạc. Bản thân doanh nghiệp có bộ phận thiết kế hoặc thuê đơn vị thứ 2 chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế booth quảng cáo. Ngoài việc đẹp về hình khối, ấn tượng về thiết kế màu sắc hay thông điệp sản phẩm gân gũi phải thể hiện được phong cách và cá tính của nhân hàng hay thương hiệu. Chỉ định vật liệu cấu thành phù hợp cho booth quảng cáo không lãng phí, bởi vì thời gian sử dụng booth quảng cáo không quá dài. Lan tỏa thông điệp và dấu ấn thương hiệu: Thông thường slogan công ty hay sản phẩm được thể hiện trên booth. Khách hàng sẽ biết lợi ích, thông điệp của doanh nghiệp mang đến. Việc gây dấu ấn làm tăng thêm lựa chọn mua sắm về sau của khách hàng.

Booth_quang_cao_rubic_3

Ý tưởng thiết kế booth quảng cáo độc đáo 

Booth_quang_cao_rubic_4

Thiết kế booth quảng cáo trong trung tâm thương mại

LƯA CHỌN ĐỐI TÁC SẢN XUẤT BOOTH QUẢNG CÁO ĐẸP

Đối với những doanh nghiệp khi chuẩn bị tung ra các sản phẩm mới, booth quảng cáo là sự lựa chon quan trọng hơn bao giờ hết bởi nó đóng vai trò là điểm gặp giữa khách hàng và sản phẩm. Khách hàng sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh hoạt náo mà booth quảng cáo mang lại. Từ bản thiết kế chi tiết booth quảng cáo đơn vị thi công sẽ bóc tách bản vẽ chi tiết sản xuất theo đúng những quỹ cách vật liệu chỉ định. Với những đơn vị thi công booth quảng cáo chuyên nghiệp quá trính này rất quan trọng, với kinh nghiệm họ sẽ đưa ra giải pháp thi công chất lượng đảm bảo thẩm mỹ và đặc biệt tiết kiệm chi phí. Với những đơn hàng có số lượng lớn việc tiết giảm chi phí sản xuất cho mỗi booth quảng cáo là điều vô cùng quan trọng. Do đặc thù booth quảng cáo thường được triển khai theo chiến dịch do vậy việc lắp ráp 1 booth quảng cáo cần có thời gian ngắn nhất để tiết kiệm nhân lực và vật lực. Như vậy việc tìm một đối tác sản xuất chuyên nghiệp và kinh nghiệm là không rễ bởi vì trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay việc cạnh tranh không lành mạnh lại được rất nhiều đơn vị thi công áp dụng, vi như việc sử dụng vật liệu không đúng chỉ định, sai lệch kích thước, ăn bớt vật liệu cấu thành. Chính những điều này sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu giảm hiệu quả của chiến dịch.

Booth_quang_cao_rubic_6

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn