Hình khối mang tính biểu tượng của sản phẩm là một cú pháp thường được các designer sử dụng kết hợp sử dụng gam màu theo nhận diện để đồ họa cho các chi tiết cấu thành booth triển lãm. Với những nhãn hàng lớn khi tham gian triển lãm họ thuê không gian để làm booth với kích thước lớn từ 90-180m2, do vậy việc lựa chọn thiết kế booth triển lãm là việc không dễ. Với khoản ngân sách lớn mà nhân hàng đầu tư cho sự kiện này chắc chắn một điều là đối tác thiết kế phải xứng tầm và có kinh nghiệm. Một điều rất quan trọng là kế hoạch thực hiện booth triển lãm được lập cụ thể để các bộ phận liên quan cùng xây dựng và hoàn thành một phương án ưu việt có tinh đột phá lột tả được những cá tính của sản phẩm hay dịch vụ của khách hàng.
![Booth_trien_lam_2](/img/Booth_trien_lam_2.jpg)
THI CÔNG BOOTH TRIỂN LÃM CHUYÊN NGHIỆP
Booth triển lãm được xem là phương tiện quảng cáo hiệu quả nhất, là cầu nối giúp rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng, dễ dàng tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, booth triển lãm còn là nơi trực tiếp hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng, tìm kiếm đối tác kinh doanh mới cho doanh nghiệp. Sau quá trình thiết kế booth triển lãm là giai đoạn lựa chọn đối tác thi công sao cho đúng thiết kế và quy cách vật liệu cấu thành. Một đối tác thi công booth triển lãm chuyên nghiệp họ sẽ luôn đưa những giải pháp triển khai rất nhanh chóng, đặc biệt việc sử dụng các vật liệu cũng như kêt cấu hay chia tách modul nhằm mục đích hoàn thành nhanh nhất booth triển lãm với chi phí hợp lý và tiết kiệm. Mọi phương án thi công booth triển lãm đều được thống nhất trước khi tiến hành, lập time line cụ thể để nhãn hàng nắm bắt được tiến độ triển khai booth triển lãm.
![Booth_trien_lam_3](/img/Booth_trien_lam_3.jpg)
KHÁM PHÁ THÊM KHẢ NĂNG CỦA RUBIC
>>> Booth quảng cáo
>>> Biển chỉ dẫn, Biển quảng cáo
>>> Trưng bày chuyên đề bảo tàng Hà Nội
Thông thường khi triển khai thi công booth triển lãm sẽ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, khối lượng công việc hoàn thành rât nhiều nếu không thực hiện khẩn trương – khoa học sẽ rất dễ vỡ kế hoạch. Rubic đã tham gia thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng luôn lắng nghe và triển khai thi công bài bản theo quy trình công việc đã lập trình sẵn. Đặc biệt với 15 năm kinh nghiệm sản xuất thi công rubic luôn biết mong muốn của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng với mong muốn thành công của khách hàng cũng chính là điều rubic mong muốn.
![Booth_trien_lam_11](/img/Booth_trien_lam_11.JPG)
CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI BOOTH TRIỂN LÃM
Để thực hiện booth triển lãm, khách hàng thường thực hiện theo 2 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Giai đoạn thiết kế booth sự kiện, để quá trình thiết kế nhanh về đúng ý tưởng khách hàng cần chuẩn bị bản nộ dung thông tin của toàn bộ sản phẩm và dịch vụ cần quảng bá trong booth triển lãm cũng như những yêu cầu về mặt hình thức để đơn vị thiết kế nắm được. Xác định vị trí và diện tích chính xác nơi đặt booth triển lãm, căn cứ vào những yếu tố trên đơn vị thực hiện thiết kế sẽ phác thảo ý tưởng và lên không gian giả lập 3D. Sau khi duyệt được thiết kế 3D sẽ tiến hành bước bóc tách chi tiết và chỉ định vật liệu, chi phí đầu tư booth sự kiện sẽ được xác định để tiến hành bước tiếp theo.
![Booth_trien_lam_12](/img/Booth_trien_lam_12.JPG)
Giai đoạn 2: Thi công và lắp đặt hoàn thiện booth triển lãm. Dựa vào bản bóc chi tiết đơn vị thi công booth sự kiện sẽ lên phương án sản xuất và dự trù chi phí thực hiện. Sau khi thống nhất phương án và giá thành sản xuất booth sự kiện, đơn vị thi công sẽ tiến hành sản xuất tại xưởng và cập nhật tiến độ với khách hàng thường xuyên. booth triển lãm thường diễn ra trong một thời điểm do vậy việc thi công cần phân tách các modul để quá trình lắp đặt được diễn ra nhanh chóng tiết kiệm thời gian.
![Booth_trien_lam_9](/img/Booth_trien_lam_9.jpg)
THAM KHẢO MẪU BOOTH TRIỂN LÃM ĐỘC LẠ
Triển lãm thường niên là cơ hội tốt để các doanh nghiệp phô diễn thành quả hay giới thiệu sản phẩm – dịch vụ ưu việt. Chắc chắn các doanh nghiệp đều mong muốn booth triển lãm của mình luôn tỏa sáng trong tổng thể triển lãm đó. Việc chủ động tìm hiểu và lập kế hoạch hay lên khái lược ý tưởng luôn được các doanh nghiệm chuẩn bị ( một bộ phận sẽ được giao nhiệm vụ triển khai) RUBIC xin giới thiệu một số mẫu thiết kế để các nhân hàng tham khảo.
![Booth_trien_lam_4](/img/Booth_trien_lam_4.jpg)
Tham khảo mẫu booth triển lãm độc đáo HK VISION
![Booth_trien_lam_5](/img/Booth_trien_lam_5.jpg)
Tham khảo mẫu booth triển lãm độc đáo HK VISION
![Booth_trien_lam_6](/img/Booth_trien_lam_6.jpg)
Tham khảo mẫu booth triển lãm độc đáo HK VISION
![Booth_trien_lam_16](/img/Booth_trien_lam_16.jpg)
Tham khảo mẫu booth triển lãm độc đáo
![Booth_trien_lam_14](/img/Booth_trien_lam_14.jpg)
Tham khảo mẫu booth triển lãm độc đáo
![Booth_trien_lam_14](/img/Booth_trien_lam_14(1).jpg)
Tham khảo mẫu booth triển lãm độc đáo
![Booth_trien_lam_3](/img/Booth_trien_lam_13.jpg)
THAM KHẢO BÀI VIẾT LIÊN QUAN CỦA RUBIC
>>> Thi công gian hàng triển lãm
>>> Thi công siêu thị điện máy
>>> Thi công biển hiệu quảng cáo