KHÁI NIỆM BOOTH SỰ KIỆN
Trong mỗi kỳ triển lãm chuyên ngành hoặc triển lãm thường niên quốc tế các doanh nghiệp hay nhãn hàng tham gia để quảng bá sản phẩm & dịch vụ của mình. Đơn vị tổ chức sẽ quy hoạch mặt bằng trưng bày và gửi tới các doanh nghiệp để họ lựa chọn vị trí lắp đặt booth sự kiện. Bên cạnh đó booth sự kiện còn được sử dụng cho việc quảng bá sản phẩm tới công chúng trong những dịp lễ kỷ niệm, ra mắt sản phẩm mới, chiến dịch maketing.
TẦM QUAN TRỌNG CỦA BOOTH SỰ KIỆN
Hội chợ triển lãm (exhibition) được xem là sân chơi công bằng của tất cả các doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau. Đây là sân chơi công bằng và khách quan nhất để quảng bá hình ảnh thương hiệu, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Doanh nghiệp cần tận dụng cơ hội này để thu hút được sự chú ý của khách hàng thông qua booth sự kiện . Và đây là cuộc chơi của sự sáng tạo, nếu đàu tư công sức và tiền bạc một cách nghiêm tục thì nhân hàng sẽ đón nhận được những thành quả ngày trong mỗi sự kiện. Booth sự kiện là bộ mặt của thương hiệu, của doanh nghiệp đó. Vậy nên, một thiết kế booth sự kiện cần được xây dựng và hoàn thiện một cách tỉ mẩn, và chu đáo, nhằm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của doanh nghiệp khi tham gia triển lãm.
![Booth_su_kien_3](/img/Booth_su_kien_3.JPG)
Booth sự kiện nhãn hàng sony
![Booth_su_kien_4](/img/Booth_su_kien_4.JPG)
TẠI SAO CẦN TRIỂN KHAI BOOTH SỰ KIỆN
Booth sự kiện là một trong những hạng mục quan trọng trong hoạt động activation, hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh, đưa sản phẩm và thương hiệu đến gần với người tiêu dùng hơn. Booth sự kiện rất đa dạng, phong phú theo hình ảnh, kích thước và mẫu mã…. Do mỗi booth sự kiện đều được thiết kế riêng theo từng nhãn hàng, thương hiệu và mục tiêu định vị khách hàng khác nhau, vì vậy mà sẽ không có 1 đơn giá nào chính xác, và việc báo giá dựa vào thiết kế và chỉ định vật liệu. Các chất liệu thường thấy khi sản xuất booth sự kiện như: hiflex, mica, PP, fomat, khung sắt, gỗ MDF…. thông thường gỗ MDF là lựa chọn tốt nhất để sản xuất 1 booth sự kiện đẹp và chuyên nghiệp.
Tham khảo thêm rubic:
>>> Mini booth ấn tượng
![Booth_su_kien_8](/img/Booth_su_kien_8.JPG)
Booth sự kiện nhãn hàng Nec Nhật Bản
![Booth_su_kien_9](/img/Booth_su_kien_9(1).JPG)
CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI BOOTH SỰ KIỆN
Để thực hiện booth sự kiện , khách hàng thường thực hiện theo 2 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Giai đoạn thiết kế booth sự kiện, để quá trình thiết kế nhanh về đúng ý tưởng khách hàng cần chuẩn bị bản nộ dung thông tin của toàn bộ sản phẩm và dịch vụ cần quảng bá trong booth sự kiện cũng như những yêu cầu về mặt hình thức để đơn vị thiết kế nắm được. Xác định vị trí và diện tích chính xác nơi đặt booth sự kiện, căn cứ vào những yếu tố trên đơn vị thực hiện thiết kế sẽ phác thảo ý tưởng và lên không gian giả lập 3D. Sau khi duyệt được thiết kế 3D sẽ tiến hành bước bóc tách chi tiết và chỉ định vật liệu, chi phí đầu tư booth sự kiện sẽ được xác định để tiến hành bước tiếp theo.
![Booth_su_kien_1](/img/Booth_su_kien_7.JPG)
Giai đoạn 2: Thi công và lắp đặt hoàn thiện booth sự kiện. Dựa vào bản bóc chi tiết đơn vị thi công booth sự kiện sẽ lên phương án sản xuất và dự trù chi phí thực hiện. Sau khi thống nhất phương án và giá thành sản xuất booth sự kiện, đơn vị thi công sẽ tiến hành sản xuất tại xưởng và cập nhật tiến độ với khách hàng thường xuyên. Booth sự kiện thường diễn ra trong một thời điểm do vậy việc thi công cần phân tách các modul để quá trình lắp đặt được diễn ra nhanh chóng tiết kiệm thời gian.
![Booth_su_kien_1](/img/Booth_su_kien_1.JPG)
Booth sự kiện độc đáo
![Booth_su_kien_11](/img/Booth_su_kien_11.JPG)
Booth sự kiện thiết kế ấn tượng
![Booth_su_kien_12](/img/Booth_su_kien_12.JPG)