Dự án rubic Hỗ trợ trực tuyến
Banner quảng cáo rubic

Dự án rubic đã triển khai

Với hơn 20 năm kinh nghiệm rubic đã triển khai hàng ngàn dự án lớn nhỏ trải dài các tính phía bắc, các tỉnh Quảng Ninh-Hải Phòng- Nam Định - Thanh Hóa - Nghệ An đặc biệt tại Hà Nồi. Điều quan trọng nhất là phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm mà rubic cung cấp luôn được sự phản hồi và đánh giá cao. Bắt đầu với nhóm việc liên quan đến biển quảng cáo và in ấn các ân phẩm phục vụ các chiến dịch quảng bá sản phẩm của các nhãn hàng. Các hệ biển quảng cáo thời điểm những năm 2003-2006 chủ yếu là biển căng bạt cắt dán đề can, rồi tiếp theo là biển bạt hiflex in kỹ thuật số dạng hộp đèn ốp nhôm. Giai đoạn này biển hộp đèn sử dụng loại đèn tuýp + trấn lưu lắp đấu bên trong.


DỰ ÁN RUBIC THỰC HIỆN TRƯỚC NĂM 2010

Dự án rubic thực hiên cho khách hàng chiến lược những năm 2006-2010 đã xuất hiện vật liệu quảng cáo mới là tấm nhôm alumi với màu sắc đa dạng dễ thi công và độ bền cao. Tại thời điểm đó rất nhiều nhãn hàng đã lựa chọn giải phái này cho hệ thống nhận diện thương hiệu của nhãn hàng tại các hệ thống của hàng và đại lý phân phối khu vực. Sanyo - Nhật bản là thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng biết đến nhiều với 2 sản phẩm chủ lực là Tủ lạnh - Máy giặt. Rubic được sự tin tưởng của nhãn hàng Sanyo trong việc tài trợ hệ thống biển bảng và bục kệ trưng bày cho hệ thống cửa hàng và hệ thống siêu thị điện máy toàn miền bắc. 

roadshoow-aqua
Roadshoow tại siệu thị điện máy Chính Hiếu

DỰ ÁN ĐẦU TIÊN RUBIC TRIỂN KHAI VỀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Song song với việc triển khai biển quảng cáo, năm 2008 rubic bắt đầu bước vào lĩnh vực tổ chức sự kiện - event, điểm nổi bật là chuỗi sự kiện 10 ngày vàng của sanyo tại siêu thị điện máy PICO 76 Nguyễn Trãi - Hà Nội. Khách hàng tới siêu thị được trải nghiệm trực tiếp những dòng sản phẩm của sanyo tại gian hàng ngoài sảnh mặt tiền của siêu thị. Trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất và nhận quà tặng khuyển mãi nhãn hàng do vậy đã đánh thức sự tò mò của nhiều khách hàng khắp thành phố. Doanh số bán hàng của siêu thị tăng đột biến do vậy nhãn hàng đã kéo dài chương trình nhằm tri ân sự ủng hộ nhiệt thành của khách hàng. Trong khuôn khổ của sự kiện, vào các buổi tối có tổ chức chương trình văn nghê - nghệ thuât xiếc kết hợp gameshow. Hàng ngàn người dân đổ tới xem chương trình và trải nghiệm sản phẩm, Tuần lễ vàng sanyo là câu chuyện của rất nhiều khách hàng trong khoảng thời gian đó.

hoi-nghi-khach-hang-aqua
Hội nghị khách hàng aqua do rubic thực hiện

 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn