Dự án rubic Hỗ trợ trực tuyến
Banner quảng cáo rubic

Dự án chiến lược của rubic với AQUA Việt Nam

DỰ ÁN CHIẾN LƯỢC RUBIC CÙNG AQUA TRONG 15 NĂM

Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm. Rubic đã hợp tác với AQUA trong những lĩnh vực, biển quảng cáo, góc trưng bày sản phẩm tủ lanh - máy giặt - điều hòa. Tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng và roadshoow trải nghiệm sản phẩm rộng khắp các tỉnh phía bắc.

Khách hàng chiến lược AQUA Việt Nam đồng hàng 15 năm cùng Rubic 1
 Trưng bày máy lạnh tổng tại hội nghị khách hàng aqua

DỰ ÁN RUBIC ĐỔI MÀU THƯƠNG HIỆU SANYO-AQUA

Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam. Đây là giai đoạn đổi màu nhận diện từ sanyo màu đỏ trắng sang aqua màu xanh trắng, rubic đã lập kế hoạch và triển khai dự án này trong thời gian 12 tháng 
 

Khách hàng chiến lược AQUA Việt Nam đồng hàng 15 năm cùng Rubic 1

 Trưng bày điều hòa phổ thông tại hội nghị khách hàng

NHỮNG BƯỚC NHẢY VỌT VỀ CÔNG NGHỆ CỦA AQUA

Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản. Giai đoạn này tại Việt nam, Nhiều sản phẩm máy giặt với công nghệ vượt trội được aqua đưa ra rộng khắp thị trường cả nước, kèm theo là 1 kế hoạch maketing mạnh tay nhất được triển khai. Rubic đã tham gia tư vấn và lập kế hoạch cho mảng bảng biển quảng cáo và các loại giá kệ trưng bày cho các sản phẩm cao cấp. 
 
Khách hàng chiến lược AQUA Việt Nam đồng hàng 15 năm cùng Rubic 2
 Hội nghị khách hàng aqua khu vực Nghệ An
 

CHỦ SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU AQUA LÀ HAIER

 Cho đến nay, tập đoàn Haier sở hữu 07 thương hiệu cao cấp toàn cầu, bao gồm Haier, Casarte, Leader, GE Appliances, Fisher & Paykel, AQUA, Candy và THREE WINGED BIRD – thương hiệu đầu tiên trên thế giới cung cấp giải pháp toàn diện cho không gian sống thông minh (scenario brand). Bên cạnh đó, Haier còn thiết lập hơn 10 hệ sinh thái sáng tạo, sở hữu 30 khu công nghiệp, 122 trung tâm sản xuất và gần 230.000 mạng lưới bán hàng, tự hào cung cấp cho hơn 1 tỷ gia đình trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Khách hàng chiến lược AQUA Việt Nam đồng hàng 15 năm cùng Rubic 4
 Chuỗi sự kiện hội nghị khách hàng aqua khu vực phía bắc

DỰ ÁN ĐA DẠNG HÓA SẢN PHẨM CỦA AQUA

Mạnh tay đầu tư nghiên cứu công nghệ, AQUA Việt Nam đã cho ra đời hàng loạt thế hệ sản phẩm đột phá, chinh phục các giải thưởng công nghệ hàng đầu Việt Nam qua nhiều năm liền:
 
● “Thương hiệu tủ lạnh phổ thông được ưa chuộng” dành cho tủ lạnh AQUA tại Việt Nam Tech Award 2019.
● “Máy giặt phổ thông được yêu thích nhất” dành cho máy giặt AQUA tại Việt Nam Tech Award 2020.
● Chuỗi 4 giải thưởng: “Máy giặt phù hợp cho giới trẻ”, “Tủ lạnh có hiệu năng trên giá tốt nhất”, “TV 4K phổ thông của năm” và “Máy lạnh có giải pháp tự vệ sinh sáng tạo nhất” tại Tinh Tế Bình Chọn năm 2021.
 
Khách hàng chiến lược AQUA Việt Nam đồng hàng 15 năm cùng Rubic 5
 
Tiếp nối những thành công đã đạt được, AQUA Việt Nam hôm nay và trong tương lai sẽ luôn không ngừng cải tiến từ nghiên cứu, công nghệ, dịch vụ đến sản xuất để mang đến nhiều sản phẩm chất lượng cao, nâng tầm tiện nghi cuộc sống cho hàng triệu người Việt.
 
Khách hàng chiến lược AQUA Việt Nam đồng hàng 15 năm cùng Rubic 7
Khách hàng chiến lược AQUA Việt Nam đồng hàng 15 năm cùng Rubic

Khách hàng chiến lược AQUA Việt Nam đồng hàng 15 năm cùng Rubic 8
Khách hàng chiến lược AQUA Việt Nam đồng hàng 15 năm cùng Rubic
 
Công ty TNHH Pháp A - Rubic đã hợp tác nhiều năm với thương hiệu sanyo sau đổi thành Aqua việt nam, Toàn bộ các hạng mục hỗ trợ bán hàng maketing các tỉnh phía bắc do rubic thực hiện. Tài trợ biển hiệu và góc trưng bày cho các hệ thống đại lý, hệ thống siêu thị điện máy khu vặc phía bắc của auqa đều được rubic triển khai. Các hội nghị khách hàng khu vực Aqua cũng đồng hành với rubic nhiều mùa liên tiếp, roadshow trải nghiệm sản phẩm cũng là một kênh maketing rất hiệu quả vào các dịp cuối năm.  
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn